Họp khởi động gói thầu số 28: Nghiên cứu sử dụng hiệu quả phế phụ phẩm trồng trọt theo chuỗi giá trị

: Thứ ba - 19/06/2018 17:17  |  Đã xem: 1442
Ngày 18/6/2018, Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp đã tổ chức họp khởi động gói thầu số 28 về "Nghiên cứu sử dụng hiệu quả phế phụ phẩm trồng trọt theo chuỗi giá trị" tại trụ sở của Ban tại 16, Thụy Khuê,Tây Hồ, Hà Nội. Đến dự cuộc họp có đầy đủ các chuyên gia tư vấn của gói thầu số 28, Ban QLDA Trung ương dự án LCASP, Tư vấn LIC và đại diện các Phòng của Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp. Các bên tham dự cuộc họp đã thống nhất các nội dung triển khai gói thầu để đảm bảo tiến độ đề ra.
Hop khoi dong goi 28
Hop khoi dong goi 28

HỌP KHỞI ĐỘNG GÓI THẦU SỐ 28 - NGHIÊN CỨU SỬ DỤNG
HIỆU QUẢ PHẾ PHỤ PHẨM TRỒNG TRỌT THEO CHUỖI GIÁ TRỊ
Ngày 18/6/2018, Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp đã tổ chức họp khởi động gói thầu số 28 về "Nghiên cứu sử dụng hiệu quả phế phụ phẩm trồng trọt theo chuỗi giá trị" tại trụ sở của Ban tại 16, Thụy Khuê,Tây Hồ, Hà Nội. Đến dự cuộc họp có đầy đủ các chuyên gia tư vấn của gói thầu số 28, Ban QLDA Trung ương dự án LCASP, Tư vấn LIC và đại diện các Phòng của Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp. Ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án, chủ trì cuộc họp. 
Các bên đã thảo luận về: (i) Quy chế làm việc giữa Tư vấn và Ban QLDA; (ii) Nguyên tắc phối hợp giữa Tư vấn gói 28, Tư vấn LIC, CPMU và các bên có liên quan khác; (iii) Các nội dung cơ bản cần triển khai của gói thầu 28; (iv) Yêu cầu về tiến độ đặt ra của gói thầu; (v) Các vấn đề có liên quan khác. Các bên tham dự cuộc họp đã thống nhất các nội dung triển khai gói thầu để đảm bảo tiến độ đề ra.

Bài trình bày của Tư vấn gói 28 tại cuộc họp (click vào đây)

Dự thảo Biên bản cuộc họp đã được 2 bên thống nhất kèm theo đây

Một số hình ảnh cuộc họp:
fh
Ông Hoàng Thái Ninh, Phó Giám đốc dự án, phát biểu khai mạc
dfg
Nhóm Tư vấn trình bày báo cáo kỹ thuật
hgf
ông Nguyễn Văn Toàn, Viện trưởng viện nghiên cứu Quy hoạch Nông nghiệp Nông thôn, trình bày các nội dung quản lý

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây