Tham dự Hội thảo về năng lượng tái tạo từ chất thải tại Philippines ngày 05-07/6/2017

: Thứ tư - 07/06/2017 06:05  |  Đã xem: 1641
Từ ngày 05-07/6/2017, ông Lê Văn Hiến, Trưởng Ban và ông Nguyễn Thế Hinh, Phó Trưởng Ban, đã tham dự Hội nghị về sử dụng chất thải nông nghiệp làm năng lượng sinh học tại Manila, Philippines. Hội nghị đã cung cấp nhiều kiến thức, kinh nghiệm về sử dụng chất thải nông nghiệp, chất thải đô thị như một nguồn nguyên liệu tái tạo để phát điện, thắp sáng, tạo nhiệt, chạy động cơ, ... Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà tài trợ, nhà khoa học và các nhà quản lý từ nhiều nước trên thế giới gặp nhau nhămd chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Tham dự hội nghị tại trụ sở ADB tại Manila, Philippines
Tham dự hội nghị tại trụ sở ADB tại Manila, Philippines
THAM DỰ HỘI NGHỊ VỀ NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO TẠI MANILA, PHILIPPINES

 Từ ngày 05-07/6/2017, ông Lê Văn Hiến, Trưởng Ban và ông Nguyễn Thế Hinh, Phó Trưởng Ban, đã tham dự Hội nghị về sử dụng chất thải nông nghiệp làm năng lượng sinh học tại Manila, Philippines. Hội nghị đã giới thiệu nhiều loại công nghệ giúp xử lý môi trường bền vững thông qua tạo thu nhập bằng phát triển năng lượng tái tạo như: (i) sử dụng bioga để phát điện; (ii) sản xuất dầu diezen sinh học từ phế thải để chạy xe; (iii) sử dụng phế phụ phẩm trồng trọt để phát điện, làm phân bón, phát nhiệt, ... Hội nghị cũng đã cung cấp cơ hội để các nhà quản lý, khoa học, doanh nghiệp và các nhà tài trợ, những người làm việc trong lĩnh vực chống biến đổi khí hậu, ... gặp nhau và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và mở ra nhiều triển vọng tìm kiếm các dự án mới trong lĩnh vực đang được nhiều nhà tài trợ quan tâm này.

Một số hình ảnh hội nghị:
 
 
 
 
Phòng hội nghị ADB
Phòng hội nghị của ADB
 
Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở ADB
Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở ADB
Hội nghị
Phiên thảo luận chung tại hội trường lớn
Hội trường nhỏ
Lãnh đạo ADB phát biểu ý kiến







 


 

Tác giả bài viết: TS. Nguyễn Thế Hinh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây