Hội nghị tập huấn công tác tài chính kế toán năm 2016 của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp

: Thứ sáu - 25/11/2016 10:20  |  Đã xem: 1356
Hội nghị tập huấn công tác tài chính kế toán năm 2016 của Ban quản lý các dự án Nông nghiệp.
 HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC TÀI CHÍNH KẾ TOÁN NĂM 2016

CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC DỰ ÁN NÔNG NGHIỆP

 Nhằm tăng cường năng lực công tác tài chính kế toán cho cán bộ Ban QLDA Trung ương và Ban QLDA các tỉnh, được sự đồng ý của Bộ Nông nghiệp và PTNT, Hôm nay ngày 23/11/2016, tại Tp. Hải Phòng, Ban quản lý các Dự án Nông nghiệp tổ chức “Hội nghị tập huấn công tác tài chính kế toán năm 2016” cho 08 Ban QLDA Trung ương và các Ban QLDA tỉnh miền Bắc và miền Trung (từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra). Hội nghị thứ 2 dự kiến tổ chức từ ngày 5 - 7/12/2016 cho các Ban QLDA tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam (từ Tp. Đà Nẵng trở vào).

         Tham dự Hội nghị, về phía Vụ Tài chính:

-        Bà: Phạm Thanh Huyền, Phó Vụ trưởng;

-        Ông Nguyễn Văn Hùng: Chuyên viên chính;

-        Ông Ngô Đắc Thái: Chuyên viên.

      Vê phía Ban quản lý các dự án Nông nghiệp:

-        Ông Nguyễn Thế Hinh: Phó trưởng ban;

-        Ông Tăng Văn Sơn: Kế toán trưởng/Trưởng phòng TCKT

-        Cùng các đ/c Lãnh đạo và cán bộ chuyên trách Phòng TCKT.

 Tham dự Hội nghị còn trên 100 cán bộ là Lãnh đạo và cán bộ kế toán của 08 Ban quản lý dự án Trung ương và các Ban quản lý dự án tỉnh miền Bắc và miền Trung (từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra).

Phát biểu khai mạc Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Ban, ông Nguyễn Thế Hinh, Phó trưởng ban đã nêu bật tầm quan trọng của công tác tài chính kế toán trong việc triển khai thực hiện các dự án, tuân thủ theo đúng quy định của các nhà tài trợ và quy định pháp luật hiện hành. Đồng thời cũng đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của cán bộ làm công tác tài chính kế toán trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, chủ động tham mưu đầy đủ kịp thời và triển khai công tác tài chính kế toán hiệu quả, tiết kiệm, triển khai dự án đáp ứng tiến độ theo yêu cầu các Hiệp định vay vốn.

Tham gia trình bày các chuyên đề tại Hội nghị, gồm: Lãnh đạo và chuyên viên Vụ Tài chính - Bộ Nông nghiệp và PTNT, các chuyên gia của Bộ Tài chính và Lãnh đạo Phòng Tài chính kế toán Ban quản lý các dự án Nông nghiệp.

         Hội nghị sẽ kéo dài trong thời gian 03 ngày, từ ngày 23 - 25/11/2016 

Một số hình ảnh hội nghị:

 

 


 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây