Lớp tập huấn Kế toán - Dự án Hỗ Trợ Nông nghiệp Các bon thấp

: Thứ hai - 19/09/2016 23:20  |  Đã xem: 1403
Từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 9 năm 2016, Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp (LCASP) đã tổ chức lớp Tập huấn kế toán liên quan đến các hoạt động của Dự án tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Tham dự lớp tập huấn gồm có các đại diện đến từ Bộ Tài chính, Vụ Tài chính - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Phòng Tài chính Kế toán - Ban Quản lý các dự án Nông nghiệp, Công ty phần mềm DTH, cùng các lãnh đạo và cán bộ kế toán thuộc Ban QLDA Trung ương và Ban QLDA các tỉnh tham gia Dự án.

Khóa tập huấn diễn ra trong 2 ngày với mục đích hướng dẫn công tác quản lý tài chính và giải ngân Dự án, phổ biến các văn bản mới ban hành về quản lý tài chính các chương trình, dự án ODA và những lưu ý trong công tác quyết toán năm, cập nhật tính năng mới và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán.

Tại lớp tập huấn, các học viên cùng nhau tham gia thảo luận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ kế toán cũng như phần mềm kế toán. Qua đó, các học viên đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Lớp tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn kế toán:

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây