Phân bón sinh học SEA cho nền nông nghiệp bền vững

: Thứ sáu - 05/08/2016 10:20  |  Đã xem: 1379
Phân sinh học SEA là sản phẩm thế hệ mới, có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, tác dụng giúp cây đề kháng tốt với bệnh, phục hồi nhanh, bền vững, cải tạo môi trường đất.

Với tác động kép giúp cải tạo đất, duy trì SX bền vững và bảo vệ môi trường, phân bón sinh học SEA - sản phẩm độc quyền của Cty Phân bón sinh học Nguyễn Thanh Hải đã mang đến những giải pháp tối ưu giúp nhà nông giảm chi phí, tăng hiệu quả canh tác trên cây cao su, hồ tiêu, cà phê... và các loại cây ăn trái.

Phân sinh học SEA là sản phẩm thế hệ mới, có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, tác dụng giúp cây đề kháng tốt với bệnh, phục hồi nhanh, bền vững, cải tạo môi trường đất giúp cây sống khỏe lâu dài, không cần bổ sung phân hóa học mà cây phát triển tốt không làm giảm năng suất, phẩm chất nông sản.

Hơn 4 năm qua, vườn hồ tiêu hơn 2.000 gốc của anh Cao Bá Trác ở huyện Đak Đoa (Gia Lai) đã sử dụng sản phẩm phân bón sinh học SEA từ Cty Phân bón sinh học Nguyễn Thanh Hải và nhận được kết quả như mong đợi.

Anh Trác chia sẻ, việc sử dụng phân sinh học cải tạo đất SEA giúp cây trồng phát triển tốt, giảm lượng phân hóa học tối đa, thuốc BVTV. Đặc biệt, nhiều loại bệnh hại trên tiêu cũng được kiềm chế, giảm hẳn, từ đó cho năng suất cao, trái sai, đạt chuẩn và chất lượng cho người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, tình trạng tiêu bị bệnh gây thiệt hại rất lớn cho bà con nông dân. Rất nhiều loại sản phẩm thuốc, dinh dưỡng đã được dùng nhưng kết quả còn nhiều hạn chế, bệnh vẫn hoành hành, có loại thuốc có cải thiện tình hình bệnh nhưng lại không giúp cây phục hồi mà lại phải sử dụng thêm phân bón hóa học, một thời gian ngắn cây lại tái phát bệnh.

Tuy nhiên, nếu sử dụng phân SEA ngay từ đầu vụ sẽ giúp bộ rễ phát triển, tăng sức đề kháng, phòng được nhiều loại bệnh. Anh Nguyễn Hữu Đức ở xã Kon Gang, huyện Đak Đoa (Gia Lai) cho biết, gia đình anh trồng hơn 700 gốc hồ tiêu với diện tích hơn 1,5ha, sử dụng phân SEA hơn 4 tháng qua cho hiệu quả tốt nhiều loại bệnh không xuất hiện trên cây trồng. Bên cạnh đó, ít sử dụng thuốc BVTV, phân hóa học vì cây được bảo vệ từ đầu nên cây khỏe. Hiện tại, anh tiếp tục sử dụng sản phẩm cho 10ha cây ăn trái như chanh dây, bơ... để giảm chi phí, tăng lợi nhuận.

Cải tạo đất, bảo vệ môi trường sống, bảo vệ các loại thiên địch và tạo ra sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, phân bón sinh học SEA đã mang đến sự tin cậy cho nhà nông, đáp ứng sự đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng. SEA có tác dụng cải thiện môi trường canh tác, thúc đẩy sức phát triển của rễ, tăng khả năng đậu trái, nâng cao sức đề kháng trên nhiều loại cây trồng kể cả cây ăn trái.

Anh Dụng Quý Đông ở xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú (Bình Phước) sở hữu trang trại hơn 22ha cây ăn trái như quýt đường, sầu riêng, bưởi da xanh, măng cụt, bơ Mỹ... đã sử dụng phân SEA hơn 7 tháng để cải tạo đất vườn của gia đình. Nhờ đó giảm hẳn sâu bệnh tấn công từ 50 - 70% trên các loại cây ăn trái, giảm lượng phân hóa học, nâng tính bền vững cho đất, có thể sử dụng lâu dài và hiệu quả.

Điều quan trọng là sản phẩm làm ra được an toàn, người tiêu dùng rất an tâm, các sản phẩm trái cây được tiêu thụ mạnh tại các siêu thị Coopmax ở TP.HCM. Anh Đông cho biết thêm, sản phẩm SEA giúp cải tạo đất nhanh, cây phục hồi tốt từ đó anh mạnh dạn thuê thêm đất canh tác khoảng 100ha.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây