HỘI NGHỊ TỔNG KẾT ĐOÀN ĐÁNH GIÁ ADB ĐỢT 1 NĂM 2017

: Thứ ba - 23/05/2017 19:58  |  Đã xem: 1797
Ngày 05/5/2017, Bộ Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đoàn đánh giá ADB lần 1 năm 2017 cho dự án LCASP. Hội nghị đã thảo luận và thống nhất kết quả đánh giá tiến độ dự án LCASP và phương hướng tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, thúc đẩy công tác triển khai dự án trong thời gian tới.
Logo LCASP website

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT ĐOÀN ĐÁNH GIÁ ADB ĐỢT 1 NĂM 2017

Ngày 5/5/2017, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức Hội nghị tổng kết Đoàn Đánh giá của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) về tiến độ thực hiện Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp (LCASP) với sự chủ trì của Ông Chu Văn Chuông, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế.
Tham dự Hội nghị còn có đại diện của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Bộ Tài Chính, Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường; Vụ Tài Chính; Cục Kinh tế Hợp tác; Cục Chăn Nuôi; Viện Chăn nuôi Quốc gia; Viện KH Nông nghiệp; Ban quản lý các dự án Nông nghiệp; Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp; Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam; Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam; Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam. 
Đoàn Đánh giá của ADB đã phối hợp với Ban QLDA Trung ương và Ban QLDA các tỉnh tham gia Dự án tổ chức làm việc và đi thực địa từ ngày 22 đến ngày 28/4/2017 với mục đích rà soát tiến độ thực hiện tổng thể dự án; rà soát sự việc thực hiện các hoạt động được kiến nghị của Đoàn đánh giá giữa kỳ; cập nhật kế hoạch thực hiện chi tiết với kế hoạch trao thầu và giải ngân vốn vay ADB và vốn đối ứng cho các hoạt động chính của Ban QLDA Trung ương và các Ban QLDA tỉnh…
Tại Hội nghị, Ông Sanath Ranawana, chuyên gia cao cấp của ADB – Trưởng đoàn Đánh giá trình bày các đánh giá của Đoàn và tiến độ thực hiện Dự án LCASP dựa trên các hợp phần của Dự án. Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã tham gia thảo luận các vấn đề về thực hiện Dự án liên quan đến các mục tiêu đề ra cũng như giải quyết các khó khăn, vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án.
Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, các bên tham gia thống nhất các vấn đề đã thảo luận và dự thảo Biên bản ghi nhớ
(xem bản tiếng Việt tại đây)
(xem bản tiếng Anh Tại đây)
Một số hình ảnh Hội nghị:
 
20170505 113517
HN ADB
ADB2
ADB3
ADB4

 

Tác giả bài viết: CPMU

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây