Hội nghị tổng kết Đoàn hỗ trợ(ADB) thực hiện dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp

: Thứ năm - 03/10/2019 15:26  |  Đã xem: 1442
Ngày 26 tháng 9 năm 2019, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị tổng kết Đoàn hỗ trợ thực hiện dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp tại Hà Nội.

Tham dự hội nghị gồm có: Đại diện Ngân hàng Phát triển Châu Á(ADB); Đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác Quốc tế ; Cục Bảo vệ thực vật; Ban QLCDA Nông nghiệp; Ban QLDA Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp; Ban định chế tài chính và đại diện các nhà thầu thực hiện các gói thầu nghiên cứu.

Tại hội nghị, đại diện các bên cùng trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án và thống nhất những hoạt động thực hiện dự án trong thời gian tới. Đoàn đánh giá cao kết quả các mô hình trình diễn và mô hình nghiên cứu, có thể nhân rộng tại các tỉnh thực hiện. Tuy nhiên, đại diện phía Ngân hàng Phát triển Châu Á cũng bày tỏ sự quan tâm về thủ tục hành chính phía Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có thể gây khó khăn về thời gian thực hiện các công việc của dư án.

Đoàn hỗ trợ thực hiện dự án được thực hiện từ ngày 09 đến ngày 20/9/2019. Đoàn đi thực địa tại các tỉnh Sơn La, Tiền Giang và Hà Tĩnh và thăm các mô hình trình diễn, đồng thời làm việc với Ban QLDA các tỉnh trong suốt chuyến đi.

Hội nghị thành công tốt đẹp./.

Biên bản ghi nhớ tiếng Anh
Biên bản ghi nhớ tiếng Việt

Một số hình ảnh hội nghị và thực địa:
 

4
 
3

7
 
6
 
8
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây