Hội thảo kỹ thuật xây dựng các quy định về xử lý chất thải chăn nuôi và thực thi Luật Chăn nuôi

: Thứ năm - 15/08/2019 14:29  |  Đã xem: 1513
Để xây dựng các văn bản hướng dẫn và tổ chức triển khai Luật Chăn nuôi có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2020, Cục Chăn nuôi phối hợp với Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp tổ chức “Hội thảo kỹ thuật xây dựng các quy định về xử lý chất thải chăn nuôi và thực thi Luật Chăn nuôi” chuyên đề Thức ăn chăn nuôi tại TP Hồ Chí Minh, ngày 12/8/2019.

Thành phần tham dự gồm: Đại diện Đại sứ quán Đan Mạch tại Hà Nội, Cục Chăn nuôi; Cục Thú y; Vụ Pháp chế; Ban quản lý các dự án Nông nghiệp; Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp; Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn các tỉnh, thành khu vực phía Nam; các Chuyên gia; tổ chức Quốc tế; Hội; Hiệp hội; Doanh nghiệp liên quan.

Tại hội nghị TS. Nguyễn Thế Hinh- Phó trưởng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp, Giám đốc dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp giới thiệu về Dự án và những đóng góp cho môi trường chăn nuôi, các Chuyên gia quốc tế trình bày những quy định của Châu Âu về các lĩnh vực có liên quan và dự kiến lồng ghép trong các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thực thi Luật Chăn nuôi. Hội nghị cũng thảo luận sôi nổi và có nhiều đóng góp tích cực cho các Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Chăn nuôi; Dự thảo Thông tư về quản lý thức ăn chăn nuôi; Dự thảo Thông tư kê đơn thuốc thú y, nội dung liên quan đến kê đơn thuốc thú y trộn trong thức ăn chăn nuôi.

Hội nghị thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Hội nghị:

HCM1

HCM2

HCM3

HCM4

HCM5
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây