Họp Hội đồng nghiệm thu sản phẩm tư vấn nghiên cứu gói thầu 42

: Thứ hai - 30/03/2020 15:55  |  Đã xem: 1170
Ngày 26 tháng 3 năm 2020, Dự án Hỗ Trợ Nông nghiệp các bon thấp tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu sản phẩm tư vấn nghiên cứu “ kết quả thử nghiệm hiệu quả nông học và kinh tế của phân hữu cơ khoáng cho mỗi cây trồng” của Gói thầu số 42 : Thí điểm công nghệ sản xuất phân hữu cơ khoáng chuyên dùng cho cây trồng chủ lực từ chất thải chăn nuôi và phụ phẩm khí sinh học ở Việt Nam thuộc Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp tại Hà Nội.

Mục tiêu của gói thầu 42 là nghiên cứu thí điểm công nghệ sản xuất phân hữu cơ khoáng chuyên dùng cho cây trồng chủ lực từ chất thải chăn nuôi lợn ở Việt Nam. “ kết quả thử nghiệm hiệu quả nông học và kinh tế của phân hữu cơ khoáng cho mỗi cây trồng : Phân hữu cơ khoáng HCK1 đã có tỷ lệ tăng năng suất và lãi cao hơn so với bón phân hữu cơ truyền thông tại mỗi địa phương…

Tham dự cuộc họp có các thành viên Hội đồng Ban quản lý các dự án Nông nghiệp; Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp và nhà thầu thực hiện.

Tại cuộc họp Hội đồng và các khách mời nghe Tư vấn trưởng trình bày “ kết quả thử nghiệm hiệu quả nông học và kinh tế của phân hữu cơ khoáng cho mỗi cây trồng” của gói thầu. Hội đồng cũng lắng nghe ý kiến phản biện  TS. Bùi Huy Hiền – Nguyên Viện trưởng Viện Nông hóa Thổ Nhưỡng, Phó chủ tịch Hội khoa học đất Việt Nam; TS. Nguyễn Như Hải – Nguyên Trưởng phòng CLT-CTP – Cục trồng trọt cùng góp ý của các thành viên Hội đồng.

Kết thúc cuộc họp nhà đại diện nhà thầu tiếp thu ý kiến đóng góp của Hội đồng và sẽ giải trình, hoàn thiện báo cáo trong thời gian sớm nhất. Một số hình ảnh cuộc họp:
GT423
 
GT42
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây