Họp khởi động gói thầu số 27: Chăn nuôi lợn tiết kiệm nước

: Thứ tư - 13/06/2018 15:42  |  Đã xem: 1444
Ngày 12/6/2018, Ban QLDA Trung ương và Tư vấn gói thầu số 27 về "Chăn nuôi lợn tiết kiệm nước" đã họp khởi động triển khai thực hiện. Các bên tham gia dự họp đã thảo luận về cơ chế phối hợp giữa CPMU, Tư vấn LIC và gói thầu số 27, các nguyên tắc trong quản lý tư vấn và các vấn đề kỹ thuật chủ yếu liên quan đến thực hiện gói thầu. Các bên đã thống nhất các nội dung thảo luận và các mốc thời gian về tiến độ cần đạt được.
HỌP KHỞI ĐỘNG GÓI THẦU TƯ VẤN SỐ 27 - CHĂN NUÔI LỢN TIẾT KIỆM NƯỚC
Ngày 12/6/2018, Ban QLDA Trung ương và Tư vấn gói thầu số 27 về "Chăn nuôi lợn tiết kiệm nước" đã họp khởi động gói thầu. Tham dự cuộc họp có đại diện CPMU, Tư vấn LIC, các Tư vấn chủ chốt thực hiện gói thầu số 27. Các bên tham gia dự họp đã thảo luận và thống nhất các nội dung sau:
1. Cơ chế phối hợp giữa CPMU và Tư vấn gói thầu 27
2. Nguyên tắc làm việc của Tư vấn và phối hợp với Tư vấn LIC
3. Các nội dung liên quan đến quản lý tư vấn, đi thực địa, báo cáo tiến độ
4. Các nội dung chủ yếu liên quan đến kỹ thuật của gói thầu
5. Một số nội dung khác có liên quan.
Gói thầu số 27 là một trong những nội dung nghiên cứu quan trọng của dự án L C A S P, bao gồm các nội dung nghiên cứu sau: (i) Chăn nuôi lợn tiết kiệm nước bằng cải tạo hệ thống sàn chuồng trại áp dụng cho quy mô chăn nuôi vừa và lớn; (ii) Chăn nuôi lợn bằng đệm lót sinh học quy mô vừa và lớn; (iii) Xử lý nước thải sau chăn nuôi; (iv) Xây dựng các mô hình tích hợp các nội dung nghiên cứu tại các tỉnh dự án; (v) đề xuất cơ chế chính sách nhằm nhân rộng các kết quả nghiên cứu về chăn nuôi lợn tiết kiệm nước.
Các bên thống nhất cao các nội dung đã thảo luận
Một số hình ảnh cuộc họp:
 
 
hyhg
 
gfhgj
jhkkil
 
hyyhgfjn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây