Họp nghiệm thu sản phẩm gói thầu số 26

: Thứ hai - 25/02/2019 16:03  |  Đã xem: 1340
Ngày 21 tháng 2 năm 2019 dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp LCASP tổ chức họp nghiệm thu sản phẩm tư vấn gói thầu số 26: Nghiên cứu cải tiến công nghệ khí sinh học và sử dụng hiệu quả khí sinh học theo chuỗi giá trị. Sản phẩm nghiệm thu tiến độ lần này là Báo cáo tiến độ cập nhật và kế hoạch thực hiện chi tiết các mô hình nghiên cứu cùng các thoả thuận hỗ trợ kèm theo được thực hiện bởi Liên danh Viện Quản lý và Phát triển Châu Á và Công ty Cổ phần Kankyo Việt Nam theo Hợp đồng đã ký kết.

Sau khi nghe Báo cáo tình hình thực hiện gói thầu số 26, góp ý của các thành viên và ý kiến phản biện của các chuyên gia khách mời, TS Nguyễn Thế Hinh giám đốc dự án Hỗ trợ Nông nghiệp Các bon thấp, chủ tịch hội đồng kết luận sản phẩm đáp ứng yêu cầu nghiệm thu (sau khi chỉnh sửa, bổ sung theo các ý kiến hội đồng).

Dự án đã yêu cầu Liên danh Viện quản lý & phát triển Châu Á và công ty cổ phần KANKYO Việt Nam hoàn thiện sản phẩm báo cáo theo các góp ý và trình ban QLDA Trung Ương – Dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp thống nhất, nghiệm thu.

Một số hình ảnh buổi họp nghiệm thu

 

a1

a2
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây