Làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Quế Lâm

: Thứ năm - 08/08/2019 22:39  |  Đã xem: 1452
Ngày 06/8/2019, Ban QLDA Trung ương LCASP đã cùng đại diện Công ty Bauer (Áo) đến và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Quế Lâm về khả năng hợp tác hình thành dự án trong lĩnh vực quản lý chất thải chăn nuôi và chế biến phân bón hữu cơ. Các bên đã thảo luận và bước đầu tìm hiểu về khả năng hợp tác nhằm chuyển giao công nghệ trọn gói từ chăn nuôi an toàn sinh học đến thu gom chất thải chăn nuôi và chế biến phân bón hữu cơ.
Làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Quế Lâm
LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẾ LÂM VÀ CÔNG TY BAUER VỀ KHẢ NĂNG HỢP TÁC
Ngày 06/8/2019, Ban QLDA Trung ương LCASP (ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án LCASP) đã cùng đại diện Công ty Bauer (Áo) (ông Klause, Giám đốc Bauer vùng và bà Hương) đến và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Quế Lâm (ông Nguyễn Hồng Lam, Chủ tịch Tập đoàn và ông Khắc Ngọc Bá, Phó Tổng giám đốc, bà Phạm Thị Vượng, Cố vấn của Tập đoàn) về khả năng hợp tác hình thành dự án trong lĩnh vực quản lý chất thải chăn nuôi và chế biến phân bón hữu cơ. Các bên đã thảo luận và bước đầu tìm hiểu về khả năng hợp tác nhằm chuyển giao công nghệ trọn gói từ chăn nuôi an toàn sinh học đến thu gom chất thải chăn nuôi và chế biến phân bón hữu cơ.
Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất phân bón hữu cơ với hơn 13 công ty thành viên, 8 nhà máy sản xuất phân bón với công suất trên 1 triệu tấn phân bón hữu cơ/ năm, doanh thu trên 2.000 tỷ đồng. Gần đây, công ty đã bắt đầu hình thành các chuỗi giá trị sản xuất các sản phẩm hữu cơ trong lĩnh vực trồng trọt và chăn nuôi. Mô hình chăn nuôi lợn thịt hữu cơ cải tiến trên đệm lót sinh học của công ty Quế Lâm đã được Bộ trưởng, Thứ trưởng và các đơn vị có liên quan đánh giá cao về tính ứng dụng thực tiễn - vừa giúp giải quyết đầu ra ổn định lâu dài cho nông dân, vừa không gây ô nhiễm môi trường và đặc biệt, không bị lây nhiễm dịch tả lợn Châu Phi. Đây là một trong những mô hình cần được nghiên cứu sâu hơn nhằm ứng dụng để phục hồi đàn lợn sau dịch tả lợn Châu Phi. Với quan điểm "Nông nghiệp hữu cơ vì người Việt", những tâm huyết của bác Nguyễn Hồng Lam đã và đang được Tập đoàn Quế Lâm phát triển, đem lại lợi ích thiết thực về kinh tế, môi trường và xã hội cho nông dân Việt Nam.
Công ty Bauer là công ty sản xuất thiết bị nông nghiệp hàng đầu của Áo với hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tưới, xử lý môi trường chăn nuôi. Hiện nay, các thiết bị và công nghệ trọn gói về xử lý môi trường chăn nuôi do công ty cung cấp đã và đang đem lại lợi ích về kinh tế và môi trường cho các trang trại chăn nuôi. Vừa qua, công ty đã được Chính phủ Áo cam kết hỗ trợ khoản vay ưu đãi hỗ trợ xuất khẩu, trị giá tối đa 10 triệu Euro với lãi suất 0,9%, cho các dự án phối hợp với Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp. Công ty Bauer đang mong muốn tìm kiếm những đối tác là doanh nghiệp Việt Nam để hợp tác hình thành dự án đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia.
Với sự giới thiệu và kết nối của Ban QLDA LCASP, Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm và Công ty Bauer sẽ cùng nhau tìm hiểu, nghiên cứu khả thi về khả năng hình thành dự án chuyển giao công nghệ trọn gói từ chăn nuôi lợn tiết kiệm nước, thu gom chất thải chăn nuôi và sản xuất phân bón hữu cơ từ nguồn vốn ưu đãi trên của Chính phủ Áo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LÀM VIỆC
DFDGFH
 
ẺT
 
DFSG
 
FDGEH

 
DRSF

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây