Thăm mô hình máy tách phân di động tại Bắc Giang

: Thứ sáu - 30/11/2018 15:22  |  Đã xem: 1487
Ngày 29/11/2018, Ban QLDA Trung ương và Ban QLDA tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ triển khai gói thầu 35 - Máy tách phân di động tại Bắc Giang. Kết quả kiểm tra cho thấy các thiết bị đã được hoàn thiện và đưa vào vận hành. Tuy nhiên, nhà thầu vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện các quy trình vận hành thiết bị để đảm bảo 3 yêu cầu cơ bản của dự án: (i) Hiệu quả kinh tế; (ii) Tiêu chuẩn kỹ thuật về thiết bị và môi trường; (iii) Mức độ thuận tiện cho người sử dụng. Đại diện nhà thầu là Công ty TNHH Minh Châu đã cam kết nỗ lực để đáp ứng tối đa các yêu cầu của dự án LCASP và người dân.
Máy tách phân di động đang vận hành
Máy tách phân di động đang vận hành
Ngày 29/11/2018, Ban QLDA Trung ương và Ban QLDA tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ triển khai gói thầu 35 - Máy tách phân di động tại Bắc Giang. Tham gia đoàn có ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án, ông Dao Xuân Vinh, Phó Giám đốc Ban QLDA tỉnh Bắc Giang, ông Hùng, Giám đốc công ty TNHH Minh Châu là nhà thầu thực hiện gói 35 và các cán bộ của Ban QLDA.

Kết quả kiểm tra cho thấy các thiết bị đã được hoàn thiện và đưa vào vận hành. Tuy nhiên, nhà thầu vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện các quy trình vận hành thiết bị để đảm bảo 3 yêu cầu cơ bản của dự án là:
(i) Hiệu quả kinh tế nhằm đảm bảo người dân có động lực áp dụng công nghệ;
(ii) Tiêu chuẩn kỹ thuật về thiết bị và môi trường;
(iii) Mức độ thuận tiện cho người sử dụng.

Đại diện nhà thầu là Công ty TNHH Minh Châu đã cam kết tiếp thu các ý kiến đóng góp của Ban QLDA và người dân tham gia mô hình và cam kết sẽ nỗ lực để đáp ứng tối đa các yêu cầu của dự án LCASP và người dân.

Xem tài liệu tập huấn của gói thầu 35 Tại đây

Một số hình ảnh thực địa:
fgtrt
 
dfv
 
20181129 135133






 

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây