Thăm và làm việc với Tập Đoàn Quế Lâm

: Thứ tư - 15/05/2019 13:34  |  Đã xem: 1893
Ngày 10/5/2019, Ban QLDA Trung ương dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp (LCASP) đã thăm và làm việc với Tập Đoàn Quế Lâm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác tiêu thụ sản phẩm đầu ra của nguyên liệu phân bón hữu cơ từ chất thải chăn nuôi lợn. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Khắc Ngọc Bá, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm. Hai bên đã thảo luận và thống nhất một số định hướng hợp tác nhằm hỗ trợ đầu ra cho các công nghệ xử lý môi trường chăn nuôi lợn do dự án LCASP đang triển khai thực hiện.
Thăm và làm việc với Tập Đoàn Quế Lâm
THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN QUẾ LÂM
Ngày 10/5/2019, Ban QLDA Trung ương dự án Hỗ trợ Nông nghiệp các bon thấp (LCASP) do ông Nguyễn Thế Hinh, Giám đốc dự án và ông Chung (Phụ trách kỹ thuật của dự án) đã thăm và làm việc với Tập Đoàn Quế Lâm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác tiêu thụ sản phẩm đầu ra của nguyên liệu phân bón hữu cơ từ chất thải chăn nuôi lợn. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Khắc Ngọc Bá, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm cùng các ông Tư (Phó Giám đốc công ty TNHH MTV Quế Lâm Phương Bắc), ông Bốn (Giám đốc nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Biotech Quế Lâm), bà Vượng (Tư vấn của dự án). Hai bên đã thảo luận và thống nhất một số định hướng hợp tác nhằm hỗ trợ đầu ra cho các công nghệ xử lý môi trường chăn nuôi lợn do dự án LCASP đang triển khai thực hiện.
Một số quan điểm được thống nhất như sau:
1. Tập đoàn Quế Lâm vừa khánh thành nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ Biotech Quế Lâm với công suất 200.000 tấn / năm. Do vậy, nhu cầu sử dụng các phụ phẩm nông nghiệp để sản xuất phân bón hữu cơ rất lớn.
2. Dự án sẽ phối hợp cùng chuyên gia của Tập đoàn xây dựng nội dung phối hợp trong lĩnh vực thu gom chất thải chăn nuôi từ các trang trại áp dụng công nghệ chăn nuôi lợn tiết kiệm nước để tập trung ủ tại địa phương theo quy trình và sử dụng chế phẩm vi sinh của Tập đoàn. Nguyên liệu phân bón hữu cơ sau khi ủ đạt tiêu chuẩn sẽ được Tập đoàn thu gom với mức giá thỏa thuận nhằm đảm bảo lợi ích của tất cả các bên, bao gồm chủ trang trại, người chăn nuôi, người thu gom.
3. Dự án sẽ nghiên cứu nhằm phối hợp với Tập đoàn phát triển công nghệ chăn nuôi trên đệm lót sinh học của Quế Lâm và sử dụng đệm lót sinh học sau khi dùng để làm phân bón hữu cơ.

Một số hình ảnh làm việc:
njhgb
Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Quế Lâm
ftyg
Thăm nhà máy phân bón vi sinh Biotech Quế Lâm công suất 200.000 tấn/ năm
hjgljk
Hình ảnh nhà máy tại Vĩnh Phúc


 

Tác giả bài viết: cpmu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây